THÀNH TỰU

THÀNH TỰU GIẢI THƯỞNG

DANH HIỆU VÀ GIẢI THƯỞNG

Những giải thưởng và danh hiệu mà Nutrizabet đạt được chính là nhờ sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên TAPHACO, cùng hướng tới mục tiêu chung đồng hành cùng người mang đến sản phẩm chất lượng và hỗ trợ hiệu quả cho người bệnh.

TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN

Giải thưởng được vinh danh tại Diễn đàn hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN & Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN 2023 – Lần thứ 7 do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á, Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia phối hợp thực hiện với các tổ chức quốc tế uy tín trên toàn cầu. Sự kiện tổ chức thường niên tại các nước Đông Nam Á nhằm đánh giá, xét chọn, dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm – dịch vụ đầu ngành, chất lượng cao, được nhà đầu tư, đối tác và người tiêu dùng tại thị trường ASEAN tín nhiệm.

TOP 10 SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG ASEAN

“Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng cao Asean 2023” là kết quả cho thấy uy tín của Taphaco nói riêng và thương hiệu sữa hạt tiểu đường Nutrizabet nói riêng trên thị trường trong nước và khu vực. Ghi nhận xứng đáng, chuẩn mực và cam kết của sản phẩm đối với người tiêu dùng về chất lượng vượt trội, hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch, dịch vụ hoàn hảo. Giải thưởng là nguồn động lực to lớn để Nutrizabet hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, tiếp tục cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế và trong nước.

TOP 10 THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA

Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam ghi nhận và vinh danh các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, hàm lượng khoa học công nghệ cao, uy tín trên thị trường và đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế. Giải thưởng do Bộ Công thương trao tặng. Để góp mặt trong giải thưởng danh giá này, sữa hạt tiểu đường Nutrizabet xuất sắc vượt qua hàng nghìn sản phẩm, đáp ứng các tiêu chí khắt khe bao gồm: Kết quả kinh doanh; Công tác xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; Văn hóa và trách nhiệm của doanh nghiệp; Công tác phát triển doanh nghiệp xanh và bền vững; Công tác chuyển đổi số.